Author(Writer):- Rudra Venkateshwarlu, MA. English, Spoken English Researcher since 7 years, Founder of Spoken English Hub, Nalgonda. Competitive English Trainer

స్పోకెన్ ఇంగ్లీష్ నేర్చుకోవడం మరియు నేర్పించడం ఎలా? Day -1









Click below links for more:

నేను త్రాగుతున్నాను - నేను త్రాగుతలేనునేను వ్రాస్తున్నాను - నేను వ్రాస్తలేనునేను తీసుకుంటున్నాను - నేను తీసుకుంటలేనునేను మాట్లాడుతున్నాను - నేను మాట్లాడుతలేనునేను ఇస్తున్నాను - నేను ఇస్తలేనునేను పిలుస్తున్నాను - నేను పిలుస్తలేనునేను చెప్తున్నాను - నేను చెప్తలేనునేను అంటున్నాను - నేను అంటలేనునేను కలుస్తున్నాను - నేను కలుస్తలేనునేను అడుగుతున్నాను - నేను అడుగుతలేనునేను వింటున్నాను - నేను వింటలేనునేను చూస్తున్నాను - నేను చూస్తలేనునేను కనిపిస్తున్నాను - నేను కనిపిస్తలేనునేను చూపిస్తున్నాను - నేను చూపిస్తలేనునేను తోస్తున్నాను - నేను తోస్తలేనునేను తెరుస్తున్నాను - నేను తెరుస్తలేనునేను మూస్తున్నాను - నేను మూస్తలేను







Which is the Question and Which is the Answer | ఏది ప్రశ్న మరియు ఏది జవాబు


















స్పోకెన్ ఇంగ్లీష్ నేర్చుకోవడం నేర్పించడం