Author(Writer):- Rudra Venkateshwarlu, MA. English, Spoken English Researcher since 7 years, Founder of Spoken English Hub, Nalgonda. Competitive English Trainer

Spoken English in Telugu - Day 39


“May”  Sentences


1.      I     may         come
నేను  చేయవచ్చు రావడం
 1        3             2

నేను రావడం చేయవచ్చు
నేను రావచ్చు
2.    You     may     come
మీరు   చేయవచ్చు రావడం
1          3             2

మీరు  రావడం చేయవచ్చు
మీరు రావచ్చు
3.    He      may      come
అతడు చేయవచ్చు రావడం
1          3             2

అతడు  రావడం చేయవచ్చు
అతడు రావచ్చు
4.      May        I    come?
చేయవచ్చా నేను రావడం
    3          1      2

నేను రావడం చేయవాచా?
నేను రావచ్చా?
5.      I    may not        come
నేను చేయకపోవచ్చు  రావడం
  1       3                 2

నేను రావడం చేయకవచ్చు
నేను రాకపోవచ్చు.
6.    You    may not     come
మీరు  చేయకపోవచ్చు రావడం
  1       3                 2

మీరు రావడం చేయకవచ్చు
మీరు రాకపోవచ్చు.

7.      He     may not      come
అతడు  చేయకపోవచ్చు రావడం
  1       3                 2

అతడు రావడం చేయకవచ్చు
అతడు రాకపోవచ్చు.
8.    May not         I     come?
చేయకపోవచ్చా నేను  రావడం
     3             1       2

నేను రావడం చేయకపోవచ్చా?
నేను రాకపోవచ్చా? 






“Might” Sentences

1.     I      might         be     eating  food
నేను ఉండవచ్చు ఉండడం  తింటూ   అన్నం
 1                4                  3          2

నేను అన్నం తింటూ ఉండడం ఉండవచ్చు
నేను అన్నం తింటూ ఉండిఉండవచ్చు

2.      I      might not        be     eating  food
నేను  ఉండకపోవచ్చు ఉండడం  తింటూ  అన్నం
1                4                  3          2


నేను అన్నం తింటూ ఉండడం ఉండకపోవచ్చు
నేను అన్నం తింటూ ఉండిఉండకపోవచ్చు


3.     Might     you     be      eating food?
ఉండవచ్చా మీరు  ఉండడం తింటూ  అన్నం
    5            1        4           3        2

మీరు అన్నం తింటూ ఉండడం ఉండవచ్చా?
మీరు అన్నం తింటూ ఉండిఉండవచ్చా?


4.     Might not   you      be    eating food?
ఉండకపోవచ్చా మీరు  ఉండడం తింటూ  అన్నం
      5               1        4           3        2


మీరు అన్నం తింటూ ఉండడం ఉండకపోవచ్చా?
మీరు అన్నం తింటూ ఉండి ఉండకపోవచ్చా?


5.    What  might      you    be      eating?
ఏమిటి ఉండవచ్చు మీరు ఉండడం  తింటూ
   2          5            1       4         3


మీరు ఏమిటి తింటూ ఉండడం ఉండవచ్చు?
మీరు ఏమిటి తింటూ ఉండి ఉండవచ్చు?


6.    What   might not    you     be      eating?
ఏమిటి ఉండకపోవచ్చు మీరు  ఉండడం  తింటూ
   2           5               1         4         3


మీరు ఏమిటి తింటూ ఉండడం ఉండకపోవచ్చు?
మీరు ఏమిటి తింటూ ఉండి ఉండకపోవచ్చు?



      Can Sentences




1.      I     can    eat     food
నేను గలను  తినడం అన్నం
1      4          3        2


నేను అన్నం తినడం గలను
నేను అన్నం తినగలను


2.      I     can not  eat    food
నేను    లేను    తినడం అన్నం
 1         4          3        2


నేను అన్నం తినడం లేను 
నేను అన్నం తినలేను 


3.    Can   you   eat   food?
గలరా మీరు తినడం అన్నం
  4       1      3        2


మీరు అన్నం తినడం గలరా?
మీరు అన్నం తినగలరా?

4.    Can not  you   eat   food?
  లేరా     మీరు తినడం అన్నం
    4          1      3        2


మీరు అన్నం తినడం లేరా?
మీరు అన్నం తినలేరా?



5.    What  can   you   eat?
ఏమిటి గలరు  మీరు తినడం
  2       4         1       3


మీరు ఏమిటి తినడం గలరు?
మీరు ఏమిటి తినగలరు?


6.    What can not  you  eat?
ఏమిటి    లేరు   మీరు తినడం
  2          4           1       3


మీరు ఏమిటి తినడం లేరు?
మీరు ఏమిటి తినలేరు?










Could Sentences



1.     I      could         eat    food
నేను గలుగుతాను  తినడం  అన్నం
1          4               3        2


నేను అన్నం తినడం గలుగుతాను 
నేను అన్నం తినగలుగుతాను

2.      I   could not   eat    food
నేను  గలుగను   తినడం  అన్నం
1         4            3         2


నేను అన్నం తినడం గలుగను  
నేను అన్నం తినగలుగను 


3.      Could       you    eat   food?
గలుగుతారా  మీరు  తినడం అన్నం
     4            1        3        2


మీరు అన్నం తినడం గలుగుతారా?
మీరు అన్నం తినగలుగుతారా?


4.    Could not  you    eat   food?
 గలగరా     మీరు  తినడం అన్నం
     4           1         3        2


మీరు అన్నం తినడం గలగరా?
మీరు అన్నం తినగలగరా?
5.    What    could      you   eat?
ఏమిటి గలుగుతారు  మీరు తినడం
  2           4            1       3


మీరు ఏమిటి తినడం గలుగుతారు?
మీరు ఏమిటి తినగలుగుతారు?


6.    What could not you eat?
ఏమిటి గలగరు  మీరు తినడం
  2          4        1       3


మీరు ఏమిటి తినడం గలగరు?
మీరు ఏమిటి తినగలగరు?






     Would Sentences



1.       I    would   eat      food
నేను  చేస్తాను   తినడం  అన్నం
  1       4           3          2


నేను అన్నం తినడం చేస్తాను 
నేను అన్నం తింటాను 


2.      I   would not   eat    food
నేను  చేయను     తినడం అన్నం
 1         4             3        2


నేను అన్నం తినడం చేయను  
నేను అన్నం తినను  

3.    Would  you    eat    food?
 చేస్తారా  మీరు  తినడం అన్నం
  4          1       3        2


మీరు అన్నం తినడం చేస్తారా?
మీరు అన్నం తింటారా?


4.    Would not  you   eat    food?
   చేయరా   మీరు  తినడం అన్నం
       4          1       3        2


మీరు అన్నం తినడం చేయరా?
మీరు అన్నం తినరా?


5.     What  would    you   eat?
ఏమిటి   చేస్తారు   మీరు  తినడం
  2          4           1       3


మీరు ఏమిటి తినడం చేస్తారు?
మీరు ఏమిటి తింటారు?

6.    What  would not   you   eat?
ఏమిటి   చేయరు     మీరు  తినడం
  2          4           1       3


మీరు ఏమిటి తినడం చేయరు?
మీరు ఏమిటి తినరు?







       Should Sentences



1.      I        should            eat    food
నేను తప్పనిసరి చేస్తాను   తినడం అన్నం
1                4                  3        2


నేను అన్నం తినడం తప్పనిసరి చేస్తాను 
నేను అన్నం తప్పనిసరి తింటాను 


2.      I       should not      eat     food
నేను తప్పనిసరి చేయను తినడం అన్నం
1               4                  3        2


నేను అన్నం తినడం తప్పనిసరి చేయను 
నేను అన్నం తప్పనిసరి తినను  


3.          Should       you     eat    food?
తప్పనిసరి చేస్తారా  మీరు  తినడం అన్నం
           4               1        3        2


మీరు అన్నం తినడం తప్పనిసరి చేస్తారా?
మీరు అన్నం తప్పనిసరి తింటారా?


4.        Should not     you    eat   food?
తప్పనిసరి చేయరా  మీరు  తినడం అన్నం
            4                1      3        2


మీరు అన్నం తినడం తప్పనిసరి చేయరా?
మీరు అన్నం తప్పనిసరి తినరా?



5.    What        should          you   eat?
ఏమిటి   తప్పనిసరి చేస్తారు  మీరు  తినడం
  2                 4                   1       3


మీరు ఏమిటి తినడం తప్పనిసరి చేస్తారు?
మీరు ఏమిటి తప్పనిసరి తింటారు?


6.    What      should not       you    eat?
ఏమిటి   తప్పనిసరి చేయరు  మీరు  తినడం
  2                 4                   1       3

మీరు ఏమిటి తినడం తప్పనిసరి చేయరు?
మీరు ఏమిటి తప్పనిసరి తినరు?