Author(Writer):- Rudra Venkateshwarlu, MA. English, Spoken English Researcher since 7 years, Founder of Spoken English Hub, Nalgonda. Competitive English Trainer

నేను తిన్నాను - నేను తిన్నానా? - నేను ఏం తిన్నాను?

నేను తిన్నాను (nenu thinnaanu)
I ate



నేను తిన్నానా? (nenu thinnaanaa?)
Did I eat?



నేను ఏం తిన్నాను?(nenu em thinnaanu)
What did I eat?






నేను తినలేదు  (nenu thinaledhu)
I didn't eat



నేను తినలేదా? (nenu thinaledhaa)
Didn't I eat?



నేను ఏం తినలేదు? (nenu em thinaledhu)
What didn't I eat?












నువ్వు తిన్నావు(nuvvu thinnaavu)
You ate




నువ్వు తిన్నావా?(nuvvu thinnaavaa?)
Did you eat?



నువ్వు ఏం తిన్నావు?(nuvvu em thinnaavu)
What did you eat?






నువ్వు తినలేదు  (nuvvu thinaledhu)
You didn't eat




నువ్వు తినలేదా?(nuvvu thinaledhaa?)
Didn't you eat?



నువ్వు ఏం తినలేదు? (nuvvu em thinaledhu)
What didn't you eat?













నేను త్రాగాను  (nenu thraagaanu)
I drank



నేను త్రాగానా? (nenu thraaganaa?)
Did I drink?



నేను ఏం త్రాగాను?(nenu em thraagaanu?)
What did I drink?






నేను త్రాగలేదు  (nenu thraagaledhu)
I didn't drink



నేను త్రాగలేదా? (nenu thraagaledhaa?)
Didn't I drink?



నేను ఏం త్రాగలేదు? (nenu em thraagaledhu?)
What didn't I drink?












నువ్వు త్రాగావు(nuvvu thraagaavu)
You drank




నువ్వు త్రాగావా?(nuvvu thraagaavaa?)
Did you drink?



నువ్వు ఏం త్రాగావు?(nuvvu em thraagaavu?)
What did you drink?






నువ్వు త్రాగలేదు  (nuvvu thraagaledhu)
You didn't drink




నువ్వు త్రాగలేదా?(nuvvu thraagaledhaa?)
Didn't you drink?


నువ్వు ఏం త్రాగలేదు? (nuvvu em thraagaledhu?)
What didn't you drink?











నేను చదివాను  (nenu chadhivaanu)
I read



నేను చదివానా? (nenu chadhivaanaa?)
Did I read?



నేను ఏం చదివాను?(nenu em chadhivaanu?)
What did I read?






నేను చదవలేదు  (nenu chadhavaledhu)
I didn't read



నేను చదవలేదా? (nenu chadhavaledhaa?)
Didn't I read?



నేను ఏం చదవలేదు? (nenu em chadhavaledhu?)
What didn't I read?












నువ్వు చదివావు(nuvvu chadhivaaavu)
You read




నువ్వు చదివావా?(nuvvu chadhivaavaa?)
Did you read?



నువ్వు ఏం చదివావు?(nuvvu em chadhivaavu?)
What did you read?






నువ్వు చదవలేదు  (nuvvu chadhavaledhu)
You didn't read




నువ్వు చదవలేదా?(nuvvu chadhavaledhaa?)
Didn't you read?


నువ్వు ఏం చదవలేదు? (nuvvu em chadhavaledhu?)

What didn't you read?










నేను వ్రాసాను  (nenu vraasaanu)
I wrote



నేను వ్రాసానా? (nenu vraasaanaa?)
Did I write?



నేను ఏం వ్రాసాను?(nenu em vraasaanu?)
What did I write?






నేను వ్రాయలేదు  (nenu vraayaledhu)
I didn't  write


నేను వ్రాయలేదా? (nenu vraayaledhaa?)
Didn't I write?



నేను ఏం వ్రాయలేదు? (nenu em vraayaledhu?)
What didn't I write?












నువ్వు వ్రాసావు(nuvvu vraasaaavu)
You wrote




నువ్వు వ్రాసావా?(nuvvu vraasaavaa?)
Did you write?



నువ్వు ఏం వ్రాసావు?(nuvvu em vraasaavu?)
What did you write?






నువ్వు వ్రాయలేదు  (nuvvu vraayaledhu)
You didn't write




నువ్వు వ్రాయలేదా?(nuvvu vraayaledhaa?)
Didn't you write?


నువ్వు ఏం వ్రాయలేదు? (nuvvu em vraayaledhu?)
What didn't you write?









నేను తింటాను - నేను తింటానా - నేను ఏం తింటాను